090.222.7810 - 0909 141 801

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT SÀI GÒN TOUR

KHU DU LỊCH GHỀNH RÁNG QUY NHƠN - CÁC ĐỊA ĐIỂM VI DIỆU

505 TK 8/6 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, TP.HCM.   ĐT: 0838360453 EXT 102.  

Fax: 0838360454.   Website: www.vietsaigontour.com


 Khu du lịch Ghềnh Ráng Quy Nhơn có nhiều những bãi đá nối tiếp nhau tầng tầng lớp lớp, uốn lượn theo đường cong của eo núi Xuân Vân. Đây được đánh giá là một danh lam thắng cảnh lâu đời gắn liền với thành phố với các địa điểm như bãi tắm Hoàng Hậu, mộ Hàn Mặc Tử...

1. Bãi Trứng – thiên đường ở khu du lịch Ghềnh Ráng Quy Nhơn

Những viên đá nằm xếp chồng lên nhau trải dài, ôm trọn cả một vùng biển bao la. Đây là vùng đất của những  “ viên trứng khủng long” và được mệnh danh là bãi đá Trứng đẹp nhất Việt Nam.

Sự huyền bí của những hòn đá khi mặt trời mọc

Những quả trứng khủng long trải đầy trên bãi biển

2.  Bãi tắm Hoàng Hậu

Đi hết những bờ đá Trứng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bãi cát vàng mịn cong theo bờ biển cùng làn nước trong vắt, mát rượi.

Toàn cảnh bãi biển trong khu du lịch Ghềnh Ráng Quy Nhơn

Làn nước trong vắt của bãi tắm Hoàng Hậu

3. Ghềnh Ráng mộ Hàn Mặc Tử

Khi đặt chân đến Ghềnh Ráng Quy Nhơn, du khách hãy đến viếng thăm khu mộ của Hàn Mặc Tử – một thi sĩ tài hoa. Mộ Hàn Mặc Tử được xây giữa khuôn viên rừng dương thoáng đãng trên đồi Thi Nhân

“ Ai mua trăng tôi bán trăng cho

Không bán đoàn viên, ước hẹn hò…”

Đường vào Ghềnh Ráng mộ Hàn Mặc Tử 

Đã đến thăm mộ Hàn Mặc Tử thì đừng quên ghé vào căn lều nhỏ nơi mà nghệ nhân Dzũ Kha dùng bút lửa để viết thơ của Hàn Mặc Tử. Bằng bàn tay điêu luyện, ông đã làm cho những bài thơ tình lãng mạn bay bổng trên những mặt gỗ thông.

Hồn thơ của Hàn Mặc Tử vẫn sống mãi 

 4. Gía vé khu du lịch Ghềnh Ráng - tưởng không rẻ nhưng rẻ không tưởng

Một nơi với khung cảnh đẹp "mê hồn" như vậy nhưng vé vào cổng làm cho nhiều du khách cảm thấy bất ngờ, chỉ 15.000 đồng/ người và phí gửi xe là 2.000 đồng/ xe máy. Qúa rẻ đúng không nào!!!

Khu du lịch Ghềnh Ráng Quy Nhơn là một địa điểm mà bạn nhất định phải đến khi đi du lịch Quy Nhơn Bình Định. Một nơi được xem là “ thiên đường” của đá và biển, một sự kết hợp hài hòa của biển và núi tạo nên thành phố Quy Nhơn đẹp hơn bao giờ hết trong mắt của du khách. Hãy ghé thăm nơi này ít nhất một lần trong đời để tự bản thân cảm nhận được sự tuyệt diệu của nơi này nhé.


 

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH VIỆT SÀI GÒN TOUR

 

 

 

Bạn cần trợ giúp? Hãy gọi ngay:

090.222.7810 - 0909 141 801

Đăng ký nhận khuyến mãi
Đăng ký ngay