090.222.7810 - 0909 141 801

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT SÀI GÒN TOUR

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG NÊN BỎ LỠ NĂM 2020

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG NÊN BỎ LỠ NĂM 2020

Hua Hin ở Thái Lan, Lệ Giang của Trung Quốc hay Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ là những điểm check-in gợi ý cho du khách trong năm nay.

☘️☘️Hua Hin, Thái Lan

Nằm cách Bangkok khoảng 3 giờ lái xe, Hua Hin là thành phố nghỉ mát ven biển, có bãi cát trải dài, thích hợp cho các hoạt động hấp dẫn như trượt cát, cano dù lượn, lướt sóng...
Đến Hua Hin, bạn đừng quên khám phá các di tích lịch sử như cung điện, ga đường sắt Hua Hin, và các tòa nhà cổ.

Hình ảnh có liên quan
☘️☘️
🌈Bali, Indonesia🌈

Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, ngôi đền cổ kính linh thiêng, nền văn hóa bản địa đặc sắc... mà còn có trò chơi cảm giác mạnh. "Đu dây" Bali Swing đang thu hút nhiều bạn trẻ trải nghiệm và chụp hình check-in.

bali3.jpg
☘️☘️
☀️Đài Loan☀️

Sở hữu nhiều phong cảnh đẹp như trong phim, Đài Loan đã trở thành "thánh địa sống ảo" dành cho các tín đồ mê du lịch. Phố núi Cửu Phần là mê cung với những con ngõ nhỏ, thích hợp để chụp hình.
Nếu đến Đài Loan vào tháng 2 du khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào.

Kết quả hình ảnh cho Đài Loan
☘️☘️
🌅Lệ Giang, Trung Quốc🌅

Lệ Giang thuộc tỉnh Vân Nam, được mệnh danh là "Venice của phương Đông". Đây là trấn cổ nổi tiếng Trung Quốc với tuổi đời hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý với độ cao 2.400 m so với mực nước biển

Kết quả hình ảnh cho Lê Giang, Trung Quốc
☘️☘️
🏖Maldives🏖

Đến Maldives được ví như đã "chạm tới" thiên đường, với kỳ nghỉ trong căn nhà gỗ nằm trên mặt biển, đầy đủ tiện nghi; trải nghiệm lặn biển bằng ống thở; chèo xuồng kayak; câu cá; thư giãn tập yoga... hay tận hưởng không gian lãng mạn của bữa tiệc nướng hải sản trên bãi biển.

Kết quả hình ảnh cho Maldives
☘️☘️
🌅Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ🌅

Nếu đến thung lũng Cappadocia mà bạn chưa trải nghiệm bay trên khinh khí cầu là một thiếu sót. Nơi đây có cảnh quan ngoạn mục với nhiều thung sâu, hẻm núi và cột đá hình chiếc nấm kỳ lạ. Bình minh vừa lên cũng là lúc hàng trăm quả "bóng khổng lồ" đủ màu sắc bay lên. Bạn sẽ thu vào tầm mắt toàn cảnh bức tranh Cappadocia phía dưới. Khám phá Cappadocia, bạn còn có thể cưỡi ngựa, đạp xe địa hình... tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là "check-in" tại ngôi làng Goreme, leo lên sân thượng của quán cà phê nào đó, bạn sẽ tha hồ chụp hình "sống ảo" với view đẹp như mơ.

cappadocia.png
------------
Nguồn: Vn Express

 

Bạn cần trợ giúp? Hãy gọi ngay:

090.222.7810 - 0909 141 801

Đăng ký nhận khuyến mãi
Đăng ký ngay