15:12 - 11/12/2019

5 ĐIỂM CHƠI NOEL Ở HÀ NỘI 2020

Nhà thờ Lớn, phố đi bộ Hồ Gươm, phố Hàng Mã là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích trong dịp Giáng sinh.
Đầu tháng 12, nhiều tòa nhà, con đường ở Hà Nội được trang trí bằng dải đèn lấp lánh, mô hình ông già Noel, tuần lộc và cây thông. Nếu bạn muốn một đêm Giáng sinh đáng nhớ với những bức ảnh đẹp, có thể tham khảo các điểm đến sau.

1. Nhà thờ Lớn

giang-sinh-chup-anh.jpg

Công trình này nằm giữa ba con phố Nhà Thờ, Nhà Chung và Lý Quốc Sư. Là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Hà Nội, nơi đây thu hút hàng nghìn người tới tham dự Thánh lễ và vui chơi mỗi dịp Giáng sinh.

Rực rỡ với ánh đèn xanh trắng và cây thông lớn, nhà thờ cổ kính trở thành địa điểm chụp ảnh lý tưởng. Xung quanh khu phố có nhiều quán trà chanh, nem nướng, để nhóm bạn tụ tập, trò chuyện. Tuy nhiên, vào Giáng sinh, các khu phố quanh nhà thờ rất đông đúc và có hiện tượng chen lấn. Nếu muốn chụp ảnh đẹp, bạn có thể đến đây sớm hơn từ cuối giờ chiều.

Ngoài ra, bạn có thể đón Giáng sinh ở nhà thờ Hàm Long, Phùng Khoang và Cửa Bắc.

2. Phố Hàng Mã

2843_15390798_1813284602293957_2128663747575993466_n.jpg

Dịp này, cả con phố Hàng Mã được trang trí với nhiều bộ đồ ông già Noel, cây thông, hình tuần lộc, các đồ vật và dây ruy băng trang trí. Vì vậy, cả con phố ngập trong sắc đỏ, thu hút các cặp đôi và gia đình chụp ảnh trong trang phục Giáng sinh.

Ngoài tận hưởng tiết trời se lạnh và không khí náo nhiệt, du khách có thể chọn mua những món quà đẹp và nhiều ý nghĩa cho mình, bạn bè và người thân.

3. Phố đi bộ Hồ Gươm

camnhi-190110100120-pho-di-bo-ho-guom.jpg

Mỗi dịp cuối tuần, ở đây thường diễn ra nhiều sự kiện, trò chơi và buổi biểu diễn ngoài trời. Đặc biệt trong Giáng sinh, các con đường đều được trang trí lộng lẫy với đèn và mô hình. Địa điểm gợi ý để chụp những bức ảnh đẹp là khu phố Tràng Tiền, trước tòa nhà Hàm cá mập và cổng bưu điện VNPT Hà Nội.

4. Các khu đô thị và trung tâm thương mại

cac-trung-tam-thuong-mai-o-ha-noi-ruc-ro-truoc-giang-sinh-56-.1877.jpg

Ảnh: Zing. vn

Khoảng nửa tháng trước Giáng sinh, các trung tâm thương mại trang trí những cây thông, mô hình ông già Noel khổng lồ. Đặc biệt, hệ thống đèn chiếu sáng cũng thay đổi màu sắc xanh, đỏ để phù hợp với không khí Giáng sinh. Ngoài đi dạo, chụp ảnh, du khách có thể ăn uống, mua sắm bên trong với các chương trình khuyến mại cuối năm.

Các trung tâm thương mại, khu đô thị thu hút nhiều du khách trong dịp này là Tràng Tiền Plaza, Royal City, Times City, Vincom Bà Triệu

5. Các khách sạn

vimagegallery.jpg

Giống trung tâm thương mại, nhiều khách sạn trang trí đại sảnh, phía ngoài sân với những cây thông khổng lồ, lấp lánh. Năm nay, Mường Thanh phát động chiến dịch "Giáng sinh xanh - Giáng sinh an lành". Trong đó, toàn bộ đồ trang trí đều được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, cành cây, thông khô, giấy tái chế. Sau khi hoàn thiện, các tòa nhà sẽ có khung cảnh lung linh, ấm áp, thích hợp cho khách hàng yêu thích check-in.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT SÀI GÒN TOUR
Địa chỉ: 82/27A Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 090.222.7810 – 0909.141.801
Websitewww.vietsaigontour.com
Email : nguyenkimmy@vietsaigontour.com
Zalo: 090 222 7810

© 2015 vietsaigontour - Thiết kế website bởi Đẳng Cấp Việt